Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

CAM KẾT CỦA THƯƠNG HIỆU

Với phương châm hoạt động kinh doanh Sản phẩm 100% thiên nhiên vì bạn cũng 100% thiên nhiên - Thay đổi cách nhìn sẽ thay đổi cuộc sống”. Hãy chăm sóc sắc đẹp - sức khỏe an toàn và hiệu quả lâu dài cho bản thân từ “Sản phẩm Nature & Organic – EQIDO” bằng cách thay đổi thói quen sử dụng mỹ phẩm hóa chất độc hại và cách nhìn nhận về chăm sóc sắc đẹp có hại cho sức khỏe.
EQIDO

EQIDO xin cam kết chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ sức khỏe cho người phụ nữ Việt trong mọi giai đoạn của cuộc sống.
Chăm sóc da mặt
Liệu pháp điều trị mụn tận gốc hiệu quả và an toàn.
Sản phẩm EQIDO là những sản phẩm độc đáo với công thức điều chế độc quyền gồm các vitamin được chiết xuất từ các loại tinh dầu thiên nhiên, thực phẩm nguyên chất, các chất chống lão hoá để nuôi dưỡng, làm hài hoà và làm đẹp cho cơ thể, làn da, mái tóc. Với những nguyên liệu là tinh dầu nguyên chất 100% từ hoa quả củ (Lavender, Ngọc lan tây, Lài, Bưởi, Cam, Nghệ….), các loại dầu nền thiên nhiên (Olive, Jojoba, Hạnh nhân, Hướng dương, Cám gạo, Mầm lúa mạch,…), Sữa ong chúa, Mật ong, Bột ngọc trai,…và các chiết xuất thảo mộc…
Sản phẩm mang đến hương thơm êm diu từ thiên nhiên trong lành tạo ra những phút giây thư giãn thoải mái giúp nuôi dưỡng tâm hồn. Ngoài ra sản phẩm còn mang tính cộng đồng là góp phần bảo vệ môi trường cũng như trái đất không bị ô nhiễm và nguy hại đến sức khỏe động vật cũng như con người.
[!] Sản phẩm sử dụng được cho sức khỏe của bà mẹ mang thai và cho con bú. (Tư vấn bởi Ds. Thụy)

  • Thông tin liên hệ:
TRUNG TÂM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP EQIDO
Địa chỉ: 135/17/31 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Hotline: (+84) 939 316 552
Email: info@eqido.vn ; vinhthuypham@yahoo.com (tư vấn về da và sức khỏe)
ID yahoo: caihaytim (đặt hàng)      eqido.info       vinhthuypham (Dược sĩ tư vấn)
Truy cập http://www.facebook.com/Eqido.fanpage cơ hội nhận phần quà hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét