Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Chia sẻ bí quyết gìn giữ sắc đẹp đã được trải nghiệm và vẫn đang duy trì.


Trésor D' Orient với cam kết sản phẩm 100% thiên nhiên theo tiêu chuẩn Oganic (KHÔNG chứa Parabens chất bảo quản thường được sử dụng trong kem gây ưng thư da, KHÔNG chất hóa dầu, KHÔNG hương liệu tổng hợp và các sản phẩm từ động vật).
Chăm sóc da mặt
KEM TRẺ HÓA DA 100% thiên nhiên.

Thành phần:
Các thành phần được chiết xuất từ thảo mộc (cam thảo, hoa anh đào, trà xanh...); Vitamin trong tinh dầu 100% thiên nhiên (ngọc lan tây, hoa hồng, cúc, đàn hương...); Sáp ong, bột ngọc trai thiên nhiên và Các dưỡng chất thiết yếu từ dầu tinh chất (dầu Jojoba, dầu mè, dầu dừa).

Giúp khôi phục và tái tạo làn da từ bên trong tế bào do bị lão hóa, đem lại làn da trắng mịn hồng hào nhờ chứa thành phần ngọc trai. Đồng thời duy trì và bảo vệ làn da tránh những tác động của môi trường, tuổi tác, sinh lý và stress...

Dùng tốt nhất vào ban đêm vì đây là khoảng thời gian da hấp thu dưỡng chất và tái tạo tốt nhất. Ngoài ra, kem đêm có nhiệm vụ tái sinh làn da bằng cách kích thích tính chất làm mới lại các tế bào từ sâu bên trong da mặt. Tính chất này hoạt động mạnh nhất trong khi ở trang thái ngủ. Vì vậy, nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm là một việc làm cần thiết, phải được thực hiện đều đặn và thường xuyên như một thói quen.

Lưu ý chung khi dùng kem:
- Sản phẩm 100% thiên nhiên cải thiện từ bên trong tế bào dưới lớp da biểu bì, nên sẽ không tạo độ mịn giả tạo như các sản phẩm chứa hóa chất thường dùng trong mỹ phẩm (Parabens, Paraffinum Liquidum, AHA tổng hợp, Collagen...)
- Hiệu quả sản phẩm mang lại đạt được thật sự sau 15 - 20 ngày đúng thời gian của 1 chu kỳ tái tạo da sẽ mang lại cho bạn làn da mới trắng hồng tự nhiên.
- Khoảng thời gian da hấp thu dược chất tốt nhất là 20h - 24h và chỉ cần khoảng 3h là các hoạt chất trong kem đã được hấp thu hoàn toàn chỉ còn lại lớp dầu tinh chất có tác dụng giữ ẩm đối với da khô, còn đối với da nhờn thì sau khi bôi kem 3h thì bạn nên rửa mặt (nếu sử dụng quá dư lượng kem trên bề mặt da).

Kem Trẻ Hóa Làn Da EQIDO 100% thiên nhiên. 
(Chi tiết)
http://www.eqido.vn/pages/product/8/56/Anti-Aging-Cream.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét