Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

BÍ QUYẾT CỦA SỰ TRẺ HÓA DA CHO PHỤ NỮ (25 - 45 tuổi)

Đã bao giờ bạn cảm thấy stress nặng nề, khi nhìn vào gương mỗi sáng thức dậy thấy sự lão hóa da của mình bắt đầu xuất hiện và nó vẫn đang diễn ra như một quy luật của thời gian....
Bạn bắt đầu lo lắng, rối ríc tìm liệu pháp hiệu quả cho tình trạng da đang bị lão hóa.....Tìm đủ mọi phương pháp, sử dụng nhiều loại mỹ phẩm mà vẫn không cải thiện được sự lão hóa đó, hoặc nếu có thì cũng là một khoảng thời gian đầu nhất định nhưng nó không là mãi mãi....

Bạn bắt đầu không tin tưởng vào điều kỳ diệu có thể xảy ra cho làn da của bạn, cũng như là không tin tương vào các hãng mỹ phẩm quảng cáo rầm rộ....Bạn mất niềm tin….và đôi khi bạn chấp nhận quy luật của thời gian để tránh né sự phiền não, chấp nhận cho vẻ đẹp tuổi xuân trôi theo thời gian với bề bộn lo toan của cuộc sống hàng ngày.....ĐỪNG !!! Đó là lời cam kết của chúng tôi.

Vâng, những điều đã và đang xảy ra, những lo lắng và những tuyệt vọng của bạn.....chúng tôi cũng đã từng phải trãi qua....cũng hoảng hốt, lo lắng đến stress trầm trọng.....Chúng tôi hiểu được nỗi buâng khuâng của phụ nữ..... Các bạn giữ gìn sắc đẹp là vì ai ???

Đọc những tin tức trên các trang báo mạng hàng ngày về cách thức làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp của nhiều phụ nữ.....có nhưng hình ảnh đập vào mắt tôi, những tình trạng thương tâm khi nghe những dòng tâm sự của các bạn, mà tôi nghĩ nguyên nhân cũng là do bản thân của các bạn.....TẠI SAO ???

Tôi đang đặt câu hỏi cho bản thân tôi và bản thân của các bạn. Tôi không hiểu nhận thức về chăm sóc sắc đẹp của các bạn ? Hầu hết các bạn làm đẹp và chăm sóc bản thân, nguyên nhân xuất phát không phải là cho mình mà là vì sợ Chồng chê, vì sợ Bạn trai bỏ, vì sợ Công việc không thuận lợi....nên cần phải đẹp. Những nguyên nhân đó làm cho bạn có những lựa chọn:

- Có thể là do sản phẩm hiệu quả nhanh chóng, tiện lợi.
- Có thể là do nó giá thành rẻ khi kinh tế bạn đang khó khăn.
- Có thể là do nó được quảng cáo rầm rộ nên bạn đặt niềm tin.
….
NHƯNG !!!
Bạn hiểu gì về cái bạn đang sử dụng? Bạn có tìm hiểu kỹ về nó chưa? Bạn biết gì về những thành phần chứa trong cái bạn đang sử dụng?

Đã bao giờ bạn nghĩ là mình cần phải làm đẹp cho bản thân mình chứ không phải vì bất kỳ nguyên nhân khách quan nào.

Nếu bạn có cái suy nghĩ đó, tôi nghĩ bạn sẽ quan tâm đến sự an toàn là trên hết, an toàn đối với sức khỏe và sắc đẹp của bản thân. Còn hiệu quả của nó có hay không sẽ được bạn cảm chứng và đặt niềm tin trong một quá trình sử dụng sản phẩm đó. Chứ không phải là nghe quảng cáo, nghe bạn bè và người thân, chứ không phải là sử dụng được 4-5 ngày là hiệu quả….mà bạn đã đăt niềm tin vào nó. Bạn có đặt dấu (?) cho thời gian hiệu quả 4-5 ngày đó không ? bạn cứ tiếp tục sử dụng sản phẩm đó, để rồi nhận được sự thất vọng sau một thời gian sử dụng, đôi khi hậu quả sản phẩm nó mang lại tưởng chừng là không thể.

Với những điều gì đang xảy ra với bạn, chúng tôi hiểu và cũng đang từng ngày phát triển nghiên cứu cho ra những dòng sản phẩm mà tiêu chí là an toàn cho sức khỏe – sắc đẹp của phụ nữ là trên hết, mang đến hiệu quả lâu dài và bền vững. Đó chính là dòng Mỹ phẩm thiên nhiên EQIDO đáp ứng nhu cầu của bạn.
Trích dẫn chia sẻ của một bạn:
Thực sự bản thân mình lúc đầu cũng đã từng không tin vào Mỹ phẩm thiên nhiên, nhưng trước những vấn nạn báo chí phản ánh những mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến nhiều làn da của phụ nữ trở nên tồi tệ. Mình mới có sự lựa chọn Mỹ phẩm thiên nhiên, vì mình muốn nó an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp của mình là trước hết…..và rồi điều tuyệt vời đã đến với mình.

Tình trạng da bị lão hóa sớm ở cái lứa tuổi 23 có lẽ là các bạn không tin, nhưng thực sự là nó đã bị lão hóa rất nhanh trong một khoảng thời gian dài (khoảng hơn 1 tháng) mình lao vào công việc, thức khuya đến tận 3-4 giờ sáng, ăn uống không điều độ, sụt cân, thiếu ngủ, căng thẳng trong công việc và cuộc sống lại khiến mình bị stress trầm trọng hơn, khi vào một ngày Chủ nhật thức dậy nhìn vào gương chợt thấy mình già đi rất nhiều (có lẽ là công việc lúc đó tương đối là giảm ít đi nên đã chú ý đến làn da)…. Mình phát hoảng và lo lắng khi da xuất hiện nhiều nếp nhăn ly ti trên toàn bộ da mặt, da không săn chắc và đàn hồi, làn da trước đây nay sậm màu, khô da….chợt hiểu nguyên nhân của nó….Mình bất đầu giảm bớt thời gian cho công việc ở nhà, lao vào tìm mọi phương pháp….Có lẽ suy nghĩ là chăm sóc sắc đẹp cho bản thân nên mình tìm những liệu pháp an toàn cho sức khỏe khi báo chí đang rầm rộ về vấn đề sử dụng mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại.

Sau một thời gian tìm hiểu kỹ, mình quyết định chọn dòng Mỹ phẩm được điều chiết 100% từ thiên nhiên của Thương hiệu EQIDO.

Theo như tìm hiểu ở các báo điện tử, website, tin tức diễn đàn sức khỏe và làm đẹp, được sự chia sẻ của các bạn đã trải nghiệm sản phẩm này hầu hết họ cho đây là dòng Mỹ phẩm an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ, kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú….Tuy nhiên hiệu quả tuyệt đối mà Mỹ phẩm EQIDO mang lại là trong thời gian sữ dụng sản phẩm khoảng 1 tháng trở lên. Giải thích cho sự hiêu quả này thì theo mình hiểu là sản phẩm khôi phục và tái tạo cũng như là sự trẻ hóa da từ bên trong tế bào gốc dần dần da được cải thiện triệt để sự lão hóa….
Tính đến nay 3 năm mình vẫn duy trì sử dụng Kem trẻ hóa da của EQIDO kết hợp với Mặt nạ và Sữa rửa mặt của hãng này….Do tính chất công việc và cuộc sống nên da dễ bị lão hóa, nhưng do duy trì thói quen sử dụng mỹ phẩm EQIDO nên hiện tại da mình không còn xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, mà đôi khi ra đường gặp gỡ bạn bè họ lại cảm thấy bất ngờ về sự thay đổi tuyệt vời đó…..Da trở nên trắng mịn, không cần đến lớp kem phấn như thường lệ…mà chỉ để mặt mộc với chút son thôi….Thật là tuyệt vời….Cám ơn EQIDO rất nhiều. ;))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét